anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

Lượt xem: 1,655

  1. vitracoo

    vitracoo Thành viên

    Messages:
    95
    Thanks Received:
    24
    Bác chủ thớt đã kháng cáo thành công rồi kìa, inbox bác ấy kiếm thêm chút kinh nguyệt.
     
  2. TangoApps

    TangoApps Thành viên

    Messages:
    122
    Thanks Received:
    21
    Có nhầm lẫn gì không Bạn! chủ thớt nói phải xóa đi nội dung bị report rồi mới kháng cáo nha! Để vậy mà kháng cáo được thì rất là hiếm đấy!
     
  3. ngoctrang

    ngoctrang Thành viên

    Messages:
    61
    Thanks Received:
    7
    Bạn dùng photoshop chỉnh sửa ảnh web lại hết. Nếu có ảnh gốc thì càng tốt mình sẽ thêm logo hoặc số điện thoại chèn vô hình đó, đảm bảo hình sẽ khác ngay :)
     
  4. website thiên về hình ảnh thì nên lấy ảnh của mình tự thiết kế hoặc tự chụp, lấy ảnh của người khác vừa dính bản quyền vừa bị người ta chửi cho đấy.
     
  5. trungtamkythuattlcomvn

    trungtamkythuattlcomvn Thành viên

    Messages:
    71
    Thanks Received:
    8
    Đúng là có khác rồi! Nhưng không thoát được án phạt người ơi ! Gồ mà mấy tấm ảnh nhỏ xíu đâu có làm khó nó! Trọng DMCA qua trọng là ai nắm cán hihi!
     
  6. vitracoo

    vitracoo Thành viên

    Messages:
    95
    Thanks Received:
    24
    Ý mình là đây nè bác ơi.
    upload_2020-1-20_15-8-48.png
     
  7. thanhlpvseo

    thanhlpvseo Thành viên

    Messages:
    96
    Thanks Received:
    8
  8. Làm SEO đôi khi dính cái bản quyền hình ảnh đúng là mệt thật vì có thể ảnh hưởng tới thứ hạng bài viết. Mà hình ảnh nhiều lúc không tự chụp được mà phải lấy ảnh trên mạng hay tìm Google về. Tốt nhất là không nên dùng ngay mà nên cho vào Photoshop chỉnh màu, crop ảnh, resize ảnh, chỉnh geotag các kiểu hay gắn thêm logo, SĐT vào ảnh. Hoặc để nguồn tác giả vào ảnh. Còn chắc cú nhất là lấy ảnh từ các kho ảnh free nhưng thường nhiều lúc khó kiếm được hình ảnh đẹp và ưng ý. Còn giải pháp khi bị dính DCMA thì chắc là remove ảnh đó ngay và submit lại :)
     
  9. dính dcma tốt nhất là xóa bài viết cũ đi, copy nội dung sang bài mới, đồng thời đổi hình ảnh, hoặc phải resize ảnh và đổi định dạng để gg ko nhận ra, sau đó submit lại
     
  10. tranthienhao

    tranthienhao Dự bị

    Messages:
    31
    Thanks Received:
    2

Share This Page