anti ddos
  1. Hết Tết, Dịch cũng lắng xuống rồi, SEO thôi anh em!!! Ah nhớ đừng lách luật nhé, block IP luôn đó!

    Dismiss Notice

Lượt xem: 1,974

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    215
    Google AdWords vừa cho ra mắt tính năng mới cho điện thoại di động có tính chất vòng lặp dành cho các nhà quảng cáo trên nhiều thiết bị.

    Depositphotos_100045814_m-2015-760x400.jpg

    Cross – Device Remarketing cho GDN và quản lý DoubleClick Bid có thể giúp bạn xác định được các mẫu quảng cáo tương tự nhau đến với các đối tượng người dùng giống nhau vì người dùng luôn online trên các thiết bị khác nhau.

    Ngoài ra, các mẫu quảng cáo cũng sẽ được remarketed hướng tới người dùng trên các trang web, các ứng dụng và bất cứ nơi nào quảng cáo trên GDN của Google có đủ điều kiện được hiển thị.

    Để không quá áp đảo người dùng của bạn với những mẫu quảng cáo quá nhiều, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát số lượt hiển thị mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn.

    “Lấy ví dụ bạn là một nhà bán lẻ và đang mún xây dựng chiến dịch Halloween. Với tiếp thị qua điện thoại, bạn có thể tiếp cận khách hàng của bạn với các mẫu quảng cáo trên điện thoại di động của họ trong những buổi sang. Sau đó trong ngày, bạn có thể cho chạy các mẫu quảng cáo tương tự khi họ đang lướt web trên tablet ở nhà.”

    Đó chỉ là một trong rất nhiều ví dụ về cách mà Cross – Device Remarketing của Google AdWords có thể giúp bạn tối ưu hóa các mẫu quảng cáo của mình. Với tính năng mới của mình, Cross – Device Remarketing có thể giúp in sâu các mẫu quảng cáo của bạn trong tâm trí của khách hàng.

    Tính năng này dự kiến sẽ được Google AdWords đưa vào sử dụng bản full trong một vài tháng tới.

    Nguồn: SEJ
    An Yên dịch
     
  2. taidat

    taidat Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    hình như chức năng này lâu lắm rồi mà bạn ơi hya là bây giờ bạn mới biết
     
  3. Nguyên lý thì em cũng nắm được kha khá rồi nhưng thực hành còn mù mờ quá các bác ạ. Có bác nào biết trung tâm nào dạy Adsword chi tiết bảo em với. Thanks so much
     
  4. Mà mình thấy topic này cũng cũ rồi mà, chắc bạn này sợ mọi người quên, nhắc lại cho nhớ ấy
     

Chia sẻ trang này