anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

Lượt xem: 4,693

  1. Bạn nên thu thập đầy đủ bằng chứng, khi đã có đủ rồi bạn kiện họ là được mà
     
  2. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Em nghĩ vấn đề này phòng Marketing phải có biện pháp xử lý cụ thể ạ, nếu không thể đảm đương được thì có thể trình bày với boss lớn xem sao, dù sao các boss cũng có nhiều mối quan hệ mà. Chứ giờ dân mình phụ thuộc thông tin vào báo mạng nhiều, không xử lý kịp thời thì ảnh hưởng thương hiệu lớn lắm.
     
  3. VNPC

    VNPC Thành viên tích cực

    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    88
    • Báo mạng dìm hàng kiểu này thì đúng là khó sống, ngày nay các trang báo viết bài giật tít vốn chỉ để câu view kiếm tiền quảng cáo, chả có đạo đức tí nào đâu, không phải trang lá cải mà cả các báo lơn cũng vậy, một bài viết vừa ra thì các báo khác đua nhau copy là chuyện bình thường.
    • Mình cũng gặp thế khó vì việc này bởi thương hiệu công ty mình trùng với tên thương hiệu công ty khác, và cả 2 có tuổi đời lâu năm ngang nhau đấy. Họ làm bên mảng dịch vụ và thường bị các báo và khách hàng cũ lên forum đăng bài nói là lừa đảo còn bên mình lại chuyên bên mảng bán hàng điện tử. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp về mặt thương hiệu quá nhiều nhưng đối lúc gõ tên viết tắt của công ty google nó lại gợi ý thêm từ lừa đảo.
     
  4. megastar

    megastar Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    11
    Bạn nghĩ bọn nhà báo nó rảnh mà đi tìm người dùng không tốt để phỏng vấn rồi viết bài à? Mình kiện thì nó thuê chị bán rau ngoài chợ nhận là người mà nó phỏng vấn thì mình đâu làm gì được. Nó làm báo chí, nó dám đăng bài bôi nhọ thì tức là nó không sợ mình kiện. Lúc trước mình làm ở Dược phẩm Á Âu - 1 trong những công ty dược cực mạnh - cũng thường xuyên bị bôi nhọ nhưng giải pháp cuối cùng vẫn chỉ là nhét tiền cho nó gỡ bài.

    Nhiều bác nghĩ đơn giản bảo chỉ cần chất lượng sản phẩm của mình tốt là ok, giờ bác định mua điện thoại ở CellphoneS chẳng hạn, search phát ra 1 đống CellphoneS lừa đảo, bán đồ lởm... thì bác có lung lay không? Mình đang tìm giải pháp để dìm cái link bôi nhọ xuống mà đang bế tắc nên muốn hỏi ý kiến các cao thủ thôi.
     
  5. bighero

    bighero Thành viên

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    7
    Xử lý thì khá là đơn giản thôi mà bác. Nếu bác tự tin làm ăn nghiêm chỉnh, sản phẩm tốt và được người dùng tin tưởng thì bạn dàn xếp một vụ con ruồi thứ 2 là ok thôi :D
     
  6. nguyenhungmanh

    nguyenhungmanh Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    24
  7. dungta

    dungta Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    12
    1 là bạn có bằng chứng phản bác lại những bài báo đó 2 là bạn dùng báo để đè báo
     
  8. longgym

    longgym Thành viên

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    28
    tham gia forum được hơn 1 năm, h em mới gặp vụ này. Có thể bên bác làm thuốc không ok chăng? chứ báo chí thì đúng là họ mạnh hơn mình, nhưng mình ok thì họ sao dám gạ tiền mình? Hoặc có gì khuất tất chăng?
     
  9. hoangphat

    hoangphat Thành viên

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    11
    Cái này nó còn gọi đến gặp riêng thì có vấn đề rồi. Sản phẩm bên bạn thế nào nó mới làm vậy. Nếu ko thì báo công an như vụ Con ruồi thôi =))
     
  10. SAo bác không dùng chiêu gậy ông đập lưng ộng, khi đưa đút cố quay clip lại sau này làm ăn cho khỏe. :D:D:D
     

Chia sẻ trang này