anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

Lượt xem: 1,833

  1. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    752
    Đã được thích:
    141
    Mình có làm Local Seo cho khách hàng. Mình đã cố gắng tìm cách xác minh từ google, nhưng hơn 2 tháng nay chưa nhận được thư của bác Google nữa. Hix trong khi đó mấy người Seo ghen ăn tức ở, chắc không làm được nên liên tục sửa số điện thoại. Mình cảm thấy ức chế, nhưng không thể nào tìm được ai đó đã sửa của mình. Nếu thua người khác phải biết tự cố gắng trau dồi chứ ai lại đi phá như vậy?

    Hix có bác nào biết cách giải quyết giúp em được không ạ? Em có nên nói với khách bỏ Local không, vì em không thể nhận thư xác minh được. Em xin cảm ơn!
     
  2. CaoKhôi

    CaoKhôi Thành viên

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    48
    Trong trường hợp bạn đã quá lâu mà bạn vẫn không nhận được thư xác minh từ Google (hơn 2 tuần, ở VN có thể hơn 1 tháng).
    Bạn có thể truy cập vào đường dẫn https://support.google.com/business/contactflow?hl=vi
    Chọn mục "Xác minh", chọn "Tôi đã chờ hơn 2 tuần mà chưa nhận được bưu thiếp" => Liên hệ với chúng tôi. Rồi gửi email kèm theo thông tin cần thiết theo yêu cầu. Trong vòng 24h sẽ có nhân viên Google gọi điện cho bạn để hỗ trợ xác minh, có thể họ sẽ yêu cầu hình ảnh bảng hiệu của bạn, sau khi làm theo các bước hỗ trợ doanh nghiệp của bạn sẽ được xác minh mà không cần bưu thiếp.
    Chúc thành công! ;-)
     
  3. thanhnganvn

    thanhnganvn Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    31
    Xác minh thì bạn làm như bạn trên, còn người khác sửa sdt google bussiness thì bạn khoá đề xuất chỉnh sửa là xong, trong cài đặt có thì phải.
     
  4. giangkute

    giangkute Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    15
    MÌnh cũng đang đau đầu vì bị ng khác hay chỉnh sửa. Nếu có chế độ này thì tốt quá .
     
  5. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    752
    Đã được thích:
    141
    Thanks mọi người. Nhưng không có chế độ cài đặt đó đâu ạ. Khách nó nhìn vào map thấy sai tùm lum, rất chán
     
  6. khúc xác mình nó yêu cầu gửi ảnh sao mình gửi rồi vẫn không chấp nhận được là sao ta có bác nào đã từng làm qua xin chỉ giáo với a
     
  7. Ngay như xác minh rồi còn vẫn bị thay đổi ấy chứ nói gì tới việc chưa xác minh, nếu xác minh như tên thương hiệu của bạn không trùng với tên công ty bạn thì vài bữa cùng bị đình chỉ hoạt động sớm thôi
     

Chia sẻ trang này