anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

Lượt xem: 3,419

Thread Status:
Not open for further replies.
  1. vantanhy

    vantanhy Thành viên

    Messages:
    188
    Thanks Received:
    11
    Hi admin và các bạn. Tôi là Văn Tân chính là người được đề cập trong bài viết trên.

    - Những người đang chỉ trích tôi ở đây chỉ mới nghe thông tin từ 1 phía, và vấn đề Report DMCA cũng như chèn backlink gì đó tôi chưa hề thấy chủ topic đưa ra được bằng chứng gì xác thực rằng tôi là người làm việc này, nhưng mọi người đã chỉ trích tôi, vậy có công bằng hay không?

    - Về quá trình tôi làm việc với Blogtienao, các thỏa thuận về lợi nhuận tôi không muốn nhắc tại đây, các bạn có thể qua FB của tôi để xem chi tiết, tôi đã nói rõ ràng. Có 2 vấn đề chính ở đây là việc Report DMCA và chèn backlink gì đó, tôi xin được giải thích:

    Về việc chèn backlink:

    Trong quá trình làm việc tôi có tuyển một cậu CTV để soạn bài viết tin tức trên Blogtienao, nhưng sau khi tôi không hợp tác với Blogtienao nữa thì tôi cũng không làm việc với cậu này nữa, vài ngày sau đó, cả Phạm Tú và Hên Vãi inbox nói tôi chèn backlink của ToiyeuBitcoin vào Blogtienao, trong khi tài khoản của tôi trên Blogtienao họ đã xóa, họ cho rằng cậu CTV kia chèn và ý họ là cậu này làm việc cho tôi, trong khi tôi không còn liên hệ với câu này và cũng không biết backlink chèn ntn, phần này tôi không giải thích nhiều, vì đơn giản tôi không làm. Sau sự việc này họ cũng hủy kết bạn với tôi trên FB.

    Về việc DMCA:

    - Trong bài viết của ad blogtienao tức Hên Vãi nói về việc Blogtienao bị report nội dung bản quyền và bị google xóa index, và họ cho rằng tôi đã làm việc này, rồi mạo danh để report nhiều web khác, nhưng không hề có bằng chứng gì, trong khi tôi không còn là admin, không có quyền truy cập vào Google Search Console của Blogtienao, Vậy có phải là vu khống tôi không?

    Tôi biết chủ topic này là ai, nếu đủ bản lĩnh thì mời vào đây để tranh luận mọi vấn đề, còn bạn chửi tôi thì thực sự tôi xem đó là hành động của một thằng "Trẻ trâu", quá tầm thường :)
     
    ThangPV.HR thanks this.
  2. Đoàn Nguyễn

    Đoàn Nguyễn Thiết kế web Staff Member

    Messages:
    893
    Thanks Received:
    1,523
    Chào anh em.
    Topic này tôi quyết đinh closed. Đồng thời cũng quyết đinh banned thành viên có nick name @tuhoipham vì:
    + Đăng bài bôi nhọ, nói xấu, làm ảnh hưởng đến danh dự người khác.
    + Vu khống thành viên khác mà không có bằng chứng cụ thể.
    + Đã nhận được phản hồi từ thành viên @vantanhy , đã online, nhưng vẫn không phản hồi lại.

    Đồng thời để tránh những việc làm tương tự tôi cũng quyết định filter từ khóa "blogtienao .com" để tránh việc vu khống người khác trên IDVS, biến nơi đây thành chỗ để report.

    Tôi không biết các bạn là ai, các bạn đối với nhau như thế nào. Nhưng các bạn hãy cân nhắc những gì mà mình có ý định đưa lên cho cộng đồng đọc. Idichvuseo.com là diễn đàn SEO lớn nhất Việt Nam, ở đây có hàng ngàn người truy cập mỗi ngày, mỗi điều các bạn đưa lên đây đều ảnh hưởng ít nhiều đến người khác. Internet là ảo, nhưng người là thật, miếng cơm manh áo của nhau, không ăn được thì bỏ, đừng nên đạp lên nhau mà sống. Những việc anh em làm, chắc chắn sẽ có hệ quả, chỉ là sớm hay muộn thôi. Sống ở đời không nên sân si.

    Thân mến.
     
    VietSeoSol, songnguqn, bangtam and 3 others thank this.
Thread Status:
Not open for further replies.

Share This Page