anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

Lượt xem: 1,332

  1. t%25C4%2583ng%2Bl%25C6%25B0u%2Bl%25C6%25B0%25E1%25BB%25A3ng%2Btruy%2Bc%25E1%25BA%25ADp.jpg
    Mỗi cá nhân với một trang web muốn có nhiều người xem mà không gặp nhiều khó khăn. Nó có thể hơi khó khăn nhưng bằng cách sử dụng các chiến lược SEO đúng bạn sẽ thành công. Sử dụng các chiến lược SEO này một cách chính xác, bạn có thể có lưu lượng truy cập đến trang web của bạn có thể làm cho nó được xếp hạng cao do đó làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển. Sử dụng các chiến lược SEO sau đây và bạn sẽ tạo sự khác biệt trong doanh nghiệp của mình.
    1.Tạo blog
    Viết nội dung thông tin và chất lượng thường xuyên nhất là trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, điều này có thể dẫn đến việc có nhiều khách hàng quan tâm đến những gì bạn làm.
    2.Sử dụng từ khóa duy nhất
    Đảm bảo từ khóa có liên quan được sử dụng để khách truy cập tìm kiếm chúng, nhận chúng trong trang web của bạn.Bạn có thể sử dụng từ khóa trên thẻ tiêu đề để thu hút khách hàng mới vào trang web của mình nhờ đó, bạn sẽ có lưu lượng truy cập đến trang web của mình.
    3.Liên kết nội bộ
    Việc liên kết nội bộ rất quan trọng để bạn có thể liên kết công việc của mình với nội dung trước đó của bạn vì khách hàng của bạn có thể tìm thấy nội dung quan trọng và quan trọng mà họ quan tâm. Bạn cũng tránh giải thích các chủ đề bạn đã giải quyết trước đó để người đọc có thể nhận được thông tin và tự đọc nó Ngoài ra, bạn có thể liên kết đến các trang web và blog khác và nếu họ thích công việc của bạn, họ có thể liên kết lại với bạn.Thông qua liên kết nội bộ, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều người xem trang web của bạn hơn, điều hướng đến các nội dung liên quan tăng tỷ lệ khách hàng ở lại trang lâu hơn.
    4.Sử dụng mô tả meta
    Mô tả meta là mô tả được hiển thị trong công cụ tìm kiếm hoặc phương tiện truyền thông xã hội nếu trang web của bạn được thêm vào kết quả tìm kiếm. Mô tả nội dung là quan trọng vì chúng giải thích nội dung của bạn và chúng luôn bao gồm từ khóa và cụm từ quan trọng khác. Điều này khiến nhiều người đăng nhập vào trang web của bạn hơn để biết thêm thông tin.
    5.Sử dụng cụm từ cho hình ảnh của bạn
    Khi đổi tên hình ảnh trong blog, hãy đảm bảo bạn sử dụng các từ khóa như vậy khi khách hàng tìm kiếm nội dung tương tự mà hình ảnh hiển thị trên kết quả và họ có thể nhấp vào chúng để tìm thêm thông tin .Không đặt hình ảnh trên trang web của bạn mà không đổi tên, nó sẽ ảnh hưởng đến người truy cập vào web của bạn.
    6.Sử dụng google analytics
    Bằng cách sử dụng Google Analytics, bạn có thể biết khách truy cập của mình đang làm gì. Điều này liên quan đến những trang họ truy cập thường xuyên, từ khóa họ sử dụng và nội dung họ thực sự cần. Thông qua thông tin này, bạn có thể biết hầu hết mọi người muốn và những gì họ không do đó có thể điều chỉnh.
    7.Liên kết ngược
    Bạn có thể sử dụng backlinks nhưng trong trường hợp hiếm hoi để liên kết đến trang web của bạn nhưng đảm bảo rằng họ là từ các trang web có thẩm quyền hoặc các nguồn có uy tín.Thông qua backlinks khách hàng mới có thể truy cập trang web của bạn. Bạn cũng có thể loại bỏ backlinks xấu vì không có hiệu quả gì đến web bạn mà còn bị ảnh hưởng

    Có nhiều mẹo cơ bản khác mà bạn có thể sử dụng để trang của bạn được xem thường xuyên. Các mẹo ở trên là các mẹo chính bạn phải sử dụng để có được nhiều khách truy cập hơn. Thử sử dụng mẹo này để bạn có thể thành công Trong kinh doanh của bạn bởi vì đó là tất cả những gì mình muốn nói cho các bạn.
     
  2. sao mình thấy nội dung bài viết của bạn cứ không liên quan đến tiêu đề sao sao ý nhỉ :( Đọc tiêu đề rõ là HOT nên click vào tìm hiểu. Xong chả thấy có gì là mẹo cả @@
     
    hoasenvang thích bài này.
  3. CCSP

    CCSP Thành viên tích cực

    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    71
    Ôi thần linh ơi ! Minh định chia sẻ bí kíp mà gõ nhầm sang bài khác nên traffic không về được. Chủ đề của mình chỉ nói về xây dựng hệ thống vệ tinh tự tạo thôi không chơi với mạng xã hội hay diễn đàn gì hết nên chưa có traffic về cho người mới ! Còn người cũ chắc tự hiểu rồi!
     
  4. VNcUONG

    VNcUONG Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    25
    Tôi là ai và tôi đang ở đâu thế này. Bạn đang nói về tối ưu onpage hay là tăng truy cập ? Copy ở đâu ra vậy
     
    nguoi_dep_tap_seo thích bài này.
  5. KieuQuangHai

    KieuQuangHai Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Treo đầu dê bán thịt cầy hả bạn, title 1 kiểu nội dung 1 kiểu thế, chỉ tội mấy ông tay nhanh đọc không kịp mà đã comment thì ra đảo =)).

    Cách tăng lưu lượng nhanh nhất cho người mới là chia sẻ link lên chỗ nào có người quan tâm, thảo luận, còn nhanh hơn nữa thì chạy quảng cáo :3
     
  6. raigeki

    raigeki Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy mấy bài hướng dẫn cứ na ná nhau với lý thuyết sao ấy. Cực kỳ ít những bài hướng dẫn cụ thể mà lại có cách làm mới
     
    nguoi_dep_tap_seo thích bài này.
  7. lukhach

    lukhach Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    12
    Đây gần như là một quá trình làm seo rồi , nói chung bác nói cách này để tăng lưu lượng truy cập web thì cũng chẳng sai, vì mục đích của làm Seo cũng chỉ là để tăng lưu lượng cho người truy cập web thôi mà.
    Bác nào thắc mắc là nội dung với tiêu đề không giống nhau thì nên xem xét lại vì đúng là nó cần như vậy
     
  8. dmpdesign

    dmpdesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    111
    Đây là do dư âm của trận bóng tối qua làm bác ấy viết tiêu đề 1 đằng và nội dung 1 nẻo đây mà. Những tưởng bác có bí kíp gì hot :D
    E ngồi nghĩ mãi để sao cho có cái tit phù hợp với chỗ nội dung này mà nghĩ mãi không ra
     
  9. vonam

    vonam Thành viên

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    15
    Cái này là viết về cách tối ưu Onpage rồi nhé, không phải tăng lưu lượng truy cập website.
     
  10. Coppy đâu đó đổi tiêu đề kk
     

Chia sẻ trang này