anti ddos
  1. Thành viên Diễn đàn IDichvuSEO chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Sars-CoV2. Hạn chế ra ngoài, đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách với người khác, vệ sinh nhà cửa, rửa tay thường xuyên, khai báo y tế khi có biểu hiện bệnh.
    Việt Nam quyết thắng đại dịch!
    Dismiss Notice

4 yếu tố mà bạn nên thử với Landing Page của bạn

Discussion in 'Thảo luận SEO' started by thaimeo, Aug 12, 2013.

Lượt xem: 5,709

  1. fmmspolygon

    fmmspolygon Dự bị

    Messages:
    5
    Thanks Received:
    0
    Mình đồng ý với bạn ngoại trừ việc chuyển đổi tỷ lệ từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thân thiết vẫn có hiệu quả nhất định dù SEO đường dài hay SEO đường ngắn, thậm chí SPAM, sao chép nội dung... Bản thân SPAM cũng mang lại lượng khách hàng nhất định, kể cả các hình thức khác... có chăng hiệu quả có thể không cao nhưng theo mình vẫn là có tiềm năng. Chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh họ nhìn thấy điều đó nên vẫn có những nhân viên được thuê để đạt điều họ muốn và vi thế tôi hay có thể là bạn luôn có việc làm ^^.
     
  2. MrGrey

    MrGrey Thành viên

    Messages:
    69
    Thanks Received:
    4
    trong 4 yếu tố đó thì 2 cái call to action và hình ảnh quan trọng nhất. Nếu biết về marketing sẽ biết được tác dụng của hình ảnh tới khách hàng. :)
     
  3. ngothanhquy

    ngothanhquy Dự bị

    Messages:
    45
    Thanks Received:
    11
    theo mình nghĩ thì hình ảnh bắt mắt với call to action đặt đúng chỗ thì tốt thôi
     
  4. buinguyenviet

    buinguyenviet Dự bị

    Messages:
    1
    Thanks Received:
    0
    mọi người cho em hỏi cái hình Phần 2 này có công cụ check để biết mật độ người dùng click vào đâu tên là j
     

Share This Page