anti ddos
  1. Hết Tết, Dịch cũng lắng xuống rồi, SEO thôi anh em!!!

    Ah nhớ đừng lách luật nhé, block IP luôn đó!
    Dismiss Notice

Buồn thái độ phục vụ khách hàng của một công ty tên tuổi

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi hoangtumap_sg, 29 Tháng chín 2016.

Lượt xem: 745

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,247
    Đã được thích:
    5,095
    Mình không rõ sự tình thế nào, tuy nhiên anh em trải nghiệm thực tế cố gắng đưa ra ý kiến khách quan về thương hiệu hay công ty nào đó nhé. Vài lần đơn vị này gửi tin nhắn, mail cho mình để nhờ xóa topic hay thảo luận của mọi người mình đều từ chối. Thế nên nếu có hình ảnh, bằng chứng gì đó cụ thể thì post kèm thêm để tăng độ chính xác nhé. Riêng mình và anh em BQT chỉ follow để quan sát chứ không tham gia thảo luận các vấn đề nhạy cảm thế này.
     
    TrườngCòi thích bài này.
  2. Cty_Bizweb

    Cty_Bizweb Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Gửi anh Hoangtumap

    Trước tiên Bizweb gửi lời xin lỗi anh vì đã mang cho anh một trải nghiệm dịch vụ không ưng ý.

    Theo ý hiểu của Bizweb về post này thì anh thấy dịch vụ của công ty đang trở nên rắc rối hơn và không thuận tiện cho anh nữa (ví dụ bắt gửi qua email). Có lẽ là khi thay đổi quy trình chăm sóc khách hàng, Bizweb đã không cân nhắc hết các phiền toái gây ra cho anh.

    Tâm sự thật lòng thì ngày trước, khi chăm sóc qua điện thoại, Bizweb đôi khi gặp phải tình huống khách hàng gửi yêu cầu nhưng không lưu trữ chính xác từng yêu cầu nên lúc hỗ trợ đôi khi gặp phải những trục trặc riêng. Đồng thời số khách hàng của Bizweb đã tăng lên con số 23000 nên công ty muốn tìm ra cách chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

    Chỉ là một chút tâm sự của Bizweb về vấn đề này. Đồng thời công ty đã yêu cầu đội CSKH kiểm tra lại các vấn đề anh nêu về site của anh.

    Bizweb không hề mong muốn khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ, vì chính những khách hàng lâu năm mới là người bảo chứng uy tín cho Bizweb. Mong anh sẽ luôn góp ý, Bizweb sẽ nghiên cứu quy trình CSKH thuận tiện nhất cho mọi người.

    Cảm ơn các anh chị và các bạn trong diễn đàn đã có comment góp ý, khách quan. Dù chưa kịp trả lời hết nhưng chúng mình đều đã đọc cả. Cảm ơn các members IDVS
     
  3. hoangtumap_sg

    hoangtumap_sg Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    Mình ko phải buồn vì chỉ phục vụ ko tôt ma khí web mình hết hạn ko ai gọi điện hay gửi maill để thông báo,ma trực tiếp gỡ web ra,minh cảm thấy biz chỉ chạy theo kiếm khách hàng mọi,minh buồn vì cách làm ăn như vậy,ko biết bao giờ các doanh nghiệp trong nuớc mọi phát triển dc bạn a,ban cụ check lại tài khoản shoppe.bizwebvietnam thì bạn rõ,chu xoa dịu kiểu của bạn chán lắm
     
  4. mazada

    mazada Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    306
    Làm ăn thế ko bền được đâu các ông ạ. Chinhd
    Bizweb đanh làm xấu hìn ảnh của cty thương hiệu. Bao nhiêu uy tin xây dựng bao năm chỉ vì ntn rồi cũng sẽ tan thôi. Khi cả 1 cộng đồng ko chấp nhận sp dv của ông thì thôi ông nghỉ đi cho thằng khác nó làm.
     
  5. hoangtumap_sg

    hoangtumap_sg Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    nhân viên của Bizweb chính thức gửi loi xin lỗi nên mình xin admin cho đồng topic tại đây,minh cũng ko muốn a hưởng đến cty của mấy bác ấy
     
  6. ViệtSmile

    ViệtSmile Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Mục tiêu của Bizweb từ trước đến giờ vẫn là Bỏ khách cũ và Tìm khách mới. Ai đã từng sử dụng dịch vụ của Bizweb rồi thì sẽ k bao giờ quay lại lần 2 đâu =))))) E trước cũng là nhân viên Kinh Doanh bên đấy, nhiều lúc khách hàng đt bảo đổi cái banner thôi mà chuyển xuống kỹ thuật mất 3 4 ngày k đổi đc, xong bị khách đt chửi như con luôn. Toàn tự làm mất uy tín rồi cuối cùng chỉ khổ thằng nhận HĐ về suốt ngày bị khách nói.
     
  7. hoangtumap_sg

    hoangtumap_sg Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    nhân viên của Bizweb chính thức gửi loi xin lỗi nên mình xin admin cho đồng topic tại đây,minh cũng ko muốn a hưởng đến cty của mấy bác ấy
     
  8. ViệtSmile

    ViệtSmile Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Tâm lý khách bây giờ cứ thích rẻ bác ơi, e đi tư vấn website tự thiết kế bàn giao code + quản trị luôn lại nói là k cần thiết, xong qua làm việc với mấy đơn vị cho thuê web giá siêu rẻ. Sau vài tháng lại chủ động liên hệ với e thiết kế web rồi kể lể =))))
     
  9. hoangtumap_sg

    hoangtumap_sg Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    14
    Admin đi qua thì xóa dùm e,e ko tìm thấy chỗ xóa,vi Bizweb đã goi điện xin lỗi và mình cũng đã hết hợp đồng bên đó rồi,coi như chuyện đã qua rồi

    Moa,re đâu ma rẻ xem bảng giá biz đi bác,mac chủ ko rẻ nha
     
  10. trangmi

    trangmi Thành viên

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    18
    Đầu tư hẳn một cái web mà làm tội gì thuê lại code mà bị phụ thuộc. Bên bizweb mình thấy phốt rất nhiều, trước khi hợp tác các bạn nên tham khảo kỹ.

    Bạn có thể close topic của mình lại được mà
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này